[ เปิดอ่าน 602 ครั้ง ]

งานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศล


งานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศลเพื่อหาทุนซื้ออุปกรณ์การศึกษา-กีฬาให้กับ 15 โรงเรียนในอำเภอแม่ลาว
 
วันที่ 17 กันยายน 2563 สโมสรเชียงรายเอฟซี ร่วมกับ สโมสรเพื่อนตำรวจอยุธยา ยูไนเต็ด, เทศบาลตำบลป่าก่อดำ และ TTV Online จัดแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลดารามหากุศล "มิตรอารีเพื่อการศึกษา" โดยมี ว่าที่ร้อยตรีดำรงศักดิ์ ขวัญชัย นายกเทศมนตรีตำบลป่าก่อดำ เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วยนายสมชาติ ขวัญชัย ประธานสโมสรเชียงราย เอฟซี, นายเศรษฐพงศ์ ศิววงศ์ร ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจอยุธยา ยูไนเต็ด และบี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ เป็นตัวแทนเหล่าศิลปินดารา ร่วมแถลงในครั้งนี้
 
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล”มิตรอารีเพื่อการศึกษา” จะมีขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ณ โรงเรียนแม่ลาววิทยาคม โดยกำหนดวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อทุนซื้ออุปกรณ์ด้านการศึกษา-กีฬาให้กับ 15 โรงเรียนในอำเภอแม่ลาว ส่งเสริมให้ประชาชนรักสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย สร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่เหล่า และมีน้ำใจนักกีฬา ในวันนี้มีศิลปินที่ร่วมเดินทางมาแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น บี๋-สวิช, มนัส บุญจำนงค์, เขาทราย แกแล็คซี่, ไม้-นนทภัทร, พี่ต๋อง ชวนชื่น, พี่สีหลอด เชิญยิ้ม, พี่เหน่ง เดอะว๊อยซ์, พี่โอฬาร บก.สยามกีฬา ฯลฯ ร่วมพูดคุยความเป็นมาและเป็นไปของการมารวมตัวเพื่องานนี้
 
จากนั้นในเวลา 17.00 น.มีการเตะฟุตบอลโชว์ ระหว่างทีมรวมศิลปินดารา กับ ทีมนักเรียนอะคาเดมี่เชียงรายเอฟซี, ทีมซุปตาหญิงเทศบาลตำบลป่าก่อดำ, และทีม VIP อาวุโสแม่ลาว ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานและน้องๆ นักเรียน เป็นอย่างมาก